8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

CHUNG CƯ L1, L2

CHUNG CƯ L1, L2

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ CAO CẤP TÒA L1, L1 

Tòa L1, L2 là 2 tòa căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại hơn các tòa khác là 2 tòa nhà này được thiết kế làm bằng kính chịu lực, Chung cư The Link Ciputra gồm 2 khối nhà: L1, L2, cao 20 tầng, gồm 236 căn hộ với đầy đủ các tiện ích: tầng hầm để xe, bể bơi, sân vườn, khu vui chơi, mua sắm.

Tòa nhà The Link được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, sân golf thơ mộng, kể cả khu vực tiền sảnh cũng toát lên một cảm giác của sự tiện nghi và và ấm cúng. Cảnh sắc xung quanh thật cuốn hút, với những vành đai xanh trải dài hoặc những sân cỏ tươi đẹp của sân golf hoặc cận cảnh hình ảnh ấn tượng tại cổng chính của tổ hợp.

VỊ TRÍ TÒA THE LINK 1, 2 CIPUTRA

Chung cư The Link Premium Ciputra nằm trong khu đô thị Ciputra. Khu căn hộ nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km, toạ lạc trên đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, phía Đông giáp đường vành đai 2, bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây. Cổng chính phía Tây, giáp đường vành đai 3, sát chân cầu Thăng Long và hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH TÒA THE LINK 1, 2 CIPUTRA

Bên dưới tòa nhà có dịch vụ tiện ích như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, siêu thị… còn bên trong khu đô thị có rất nhiều dịch vụ ngay gần đó có Ciputra Club tại đây quý khách có thể dùng bất kỳ dịch vụ gì quý khách muốn

CHUNG CƯ L1, L2 2
Phòng tập

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE LINK 1, 2 CIPUTRA

  • Các căn hộ L1, L2 Ciputra có các diện tích: 114m2, 154m2, 193m2, 267m2, 279m2.
  • Các căn hộ cao cấp được thiết kế đặc biệt theo kiểu chung cư hiện đại với 6 căn một tầng, những tường kính cao mang lại những không gian cuốn hút và những tầm nhìn đầy ấn tượng của nhà câu lạc bộ golf, bể bơi và cổng chính của Khu đô thị Nam Thăng Long. Thiết kế gọn gàng, hiện đại, và bền vững với thời gian.

CHUNG CƯ L1, L2 3

Hình ảnh thiết kế căn hộ tòa The Link 1, 2

CHUNG CƯ L1, L2 4
Phòng ăn
CHUNG CƯ L1, L2 5
Phòng ngủ

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading