8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

Khu đô thị Ciputra được chủ đầu tư chú trọng đến không gian xanh vậy lên bên trọng khu đô thị có rất nhiều cây. Và Bên trong căn biệt thự sang trọng của Ciputra Hà Nội là những hàng cây ăn quả sai trĩu và không gian sống tràn ngập sắc xanh.

Đến khu đô thị Ciputra Hà Nội, bất kể ai đều dễ dàng bắt gặp những loài cây trái sum xuê mùa nào thức ấy trong khu vườn của mỗi căn biệt thự. Bên cạnh rặng cây xanh mướt, thảm hoa trải khắp nội khu, những hàng xoài sai trĩu, rặng chuối chín hay mít, khế chi chít quả khiến nhiều người liên tưởng đến những khu miệt vườn của miền Tây sông nước.

 

KHÔNG GIAN XANH TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 1
Mua Ban & cho thue nha, biet thu, can ho Ciputra Ha Noi

Những khu vườn xanh này là tâm huyết của chủ đầu tư Ciputra cũng như các cư dân sống trong các khu biệt thự. Bên cạnh cảnh quan nội khu, chủ đầu tư còn quan tâm phát triển mảng xanh trong từng con đường, từng căn biệt thự. Trong khi đó, các cư dân được thỏa sức trồng những loại cây yêu thích hay trang trí ngôi nhà bằng những thảm thực vật phong phú.

“Tôi cảm thấy yên bình khi được làm vườn, chăm sóc cây cối, hòa mình vào không gian yên tĩnh. Cảm giác được hái quả tươi ngon do chính tay mình chăm sóc và đem tặng bạn bè, người thân rất thú vị”, ông Nguyễn Xuân Quý – chủ nhân một căn biệt thự tại khu đô thị chia sẻ.

Với gia đình chị Nguyễn Lan Ngọc – cư dân khu biệt thự T, việc trồng cây lại là những bài học về cuộc sống vô giá cho các con. Chị thường cùng hai con làm vườn những ngày cuối tuần. Ngoài những luống rau xanh thu hoạch ngắn ngày, gia đình cũng chọn những loại cây ăn quả lâu năm.

“Thông qua việc làm vườn, tôi muốn dạy các con bài học về giá trị lao động. Thực phẩm các bé dùng hàng ngày không phải tự nhiên mà đó là sự dày công chăm sóc của con người”, chị Lan cho biết.

Bên cạnh những mảnh vườn quê được canh tác bởi mỗi gia chủ, cư dân Ciputra còn được tận hưởng không gian sống xanh từ 77ha cây xanh mặt nước trong lòng khu đô thị. Với vị trí đắc địa nằm cạnh hồ Tây và được bao quanh bởi sông Hồng, các cư dân của khu đô thị luôn có không khí trong lành, khí hậu mát mẻ.

“Miệt vườn Ciputra Hanoi là một đặc quyền sống xanh không giành cho số đông khi quỹ đất tại Hà thành ngày càng hạn hẹp, nhất là những ai đang tìm kiếm một không gian sống thanh bình, biệt lập trong khu đô thị có quy mô lớn nhất Thủ đô”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ciputra Hanoi là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội có quy mô 300ha với 77ha giành cho cây xanh và mặt nước. Hiện, khu đô thị đã hoàn thành giai đoạn hai với khoảng 3.584 căn biệt thự và căn hộ chung cư hạng sang. Khoảng 8.000 cư dân đến từ 74 quốc gia trên thế giới đã về đây sinh sống, tạo nên cộng đồng dân cư văn minh.

Đây là khu đô thị đáng sống nhất hiện nay. Qúy khách hãy liên hệ ngay với chung tôi để được tư vấn và đi xem những Biệt thự cho thuê và Căn hộ cho thuê. Hoặc truy cập Web https://ciputrahanoi.info/ để biết thêm nhiều chi tiết web được chúng tôi cập nhật hàng giờ.

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading