8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

HỆ THỐNG ẨM THỰC  PHONG PHÚ TẠI  KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

 

Nhắc đến hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng tại khu đô thị Ciputra Hanoi, chúng ta không thể không kể đến hệ thống ẩm thực phong phú đến từ Châu Âu và Châu Á. Để phục vụ tốt hơn nữa những cư dân thân yêu của mình, Ban quản lý Ciputra Hanoi đã chú trọng hơn trong việc lựa chọn kỹ lưỡng các nhà hàng tham gia vào chuỗi hệ thống ẩm thực . Hệ Thống ẩm thực được lựa chọn phân bổ đều tại các tòa nhà, giúp cư dân có thể thuận tiện lựa chọn nhà hàng phù hợp nhu cầu  của mình .

1. CÀ PHÊ HIGHLANDS TẠI CIPUTRA CLUB

Highlands Coffee, một thương hiệu cà phê  mang phong cách hiện đại, chính thức khai trương tại Ciputra Club vào đầu tháng 5 năm 2019. Tọa lạc tại sảnh trước Ciputra Club – Khu phức hợp Thể thao, Giải trí và Ẩm thực, Highland Coffee sẽ là địa điểm tuyệt vời cho cư dân và cùng bạn bè, người thân quây quần bên ly cà phê, tận hưởng không gian xanh mát của cảnh quan Ciputra Hanoi và chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 10HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 11Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Highlands Coffee – Ciputra

Địa chỉ: Tầng 2 – Ciputra Club

Hotline: 02432003830

2. TOMITA BENTO – NHÀ HÀNG NHẬT BẢN SẠCH

Tomita Mart & Tomita Bento là sự kết hợp hoàn hảo giữa thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tươi sống từ vườn đến bàn ăn. Với  tiêu chỉ kinh doanh  :  Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được phục vụ những bữa ăn ngon với những món ăn chất lượng cao, phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và nhận được sự hài lòng của bạn!

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 12Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Tomita Bento – Ciputra

Địa chỉ: Tầng 1 – TheLink L3, Ciputra Hanoi

Hoiline: 18006134 – 0981344330

Trực tiếp: 02466663844.

3. THE GATE Lounge & Lifestyle

– Không gian sống đậm chất nghệ thuật và sự kết hợp hài hòa giữa hương vị Á – Âu

Vừa được khai trương trong khu phức hợp dịch vụ của Ciputra Hanoi Golf Club, THE GATE Lounge & Lifestyle phục vụ các món ăn và đồ uống tốt cho sức khỏe từ những người Việt Nam và phương Tây. Từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, không gian ăn tối cả ngày chào đón thực khách với thực đơn “A La Carte” đầy đủ các món ăn và đồ uống cũng như cà phê hữu cơ.

Như biểu trưng, THE GATE Lounge & Lifestyle là một “Đám mây”, nơi bạn có thể thư giãn một mình hoặc chia sẻ khoảnh khắc với gia đình và bạn bè. Nằm cách Sân bay Quốc tế Hà Nội và khu phố cổ Hà Nội chỉ 20 phút, bạn có thể rời xa nhịp sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày.

Để thưởng thức một tách cà phê từ sân thượng với tầm nhìn ra sân golf , một bữa tối hảo hạng bên trong sảnh khách riêng với xu hướng âm nhạc sôi động hoặc tham quan triển lãm nghệ thuật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt, THE GATE Lounge & Lifestyle là nơi dành cho bạn  thưởng thức những  hương vị đặc sắc Á ÂU.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 13Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, Cổng chính Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 0705699000 – 0769171977

4. TIỆM BÁNH SAINT HONORE

Saint- Honoré Bakery Shop 2 khai trương tại tầng trệt  L1 – tòa nhà LINK1  từ tháng 10/2017 . Cư dân tại Ciputra có thể  nhâm nhi tách cà phê thơm lừng và nhiều loại bánh ngọt đặc biệt. Hơn nữa, Saint-Honoré cũng đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của những người sành ăn. Từ những lựa chọn hấp dẫn như salad, súp, bánh mì Panini và bánh mì sandwich cho đến những món ăn có sẵn trong thực đơn sẵn có, tất cả đều khiến thực khách thích thú với ẩm thực Pháp truyền thống. Với thực đơn hàng ngày, trong tuần, Saint-Honoré luôn tự tin mang đến những sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với đủ loại bánh ngọt truyền thống, bánh ngọt và kem tại Saint-Honoré, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Pháp chính thống. Saint-Honoré là một ý tưởng tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc đầm ấm bên bạn bè và người thân.

Saint-Honoré luôn mang đến những nguyên liệu tốt nhất với hương vị nguyên bản và công thức truyền thống từ Pháp. Hãy đến Saint-Honoré để cảm nhận, Bon appétit!

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 14Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Tiệm bánh Saint Honore

Địa chỉ: Tòa nhà G3 và L1, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 3933 2355

Quán cà phê Noble Moment

5. NOBLE MOMENT CAFE

MANG ĐẾN CHO BẠN ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT TỪ CÀ PHÊ

ĐIỀU GÌ CÓ THỂ TẠO SỰ KHÁC BIỆT?

Chúng tôi chỉ cung cấp cà phê tươi và hảo hạng. Đây cũng là cam kết của NMC trong lĩnh vực kinh doanh cà phê. Từ giai đoạn trồng trọt đến pha chế ra một ly cà phê hoàn hảo, chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết của từng công đoạn để cho ra đời những ly cà phê tươi ngon nhất thế giới.

Chúng tôi cẩn thận thu hoạch từng trái cà phê hữu cơ, sau đó chuyển sang quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng bằng phương pháp thủ công. Quá trình rang được thực hiện bởi các chuyên gia cà phê để đảm bảo rằng mỗi ly cà phê là biểu tượng của chất lượng. NMC cam kết bạn sẽ luôn mua được cà phê mới xay trong vòng 1 tháng nên bạn sẽ luôn được thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ cà phê của chúng tôi.

Hãy thử triết lý cà phê của chúng tôi và tận hưởng sự ưu ái.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 15Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Ah Yat Abalone Seafood Restaurant

Địa chỉ: Ciputra Club, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 3743 1222

6. NHÀ HÀNG HẢI SẢN AH YAT

Nhà hàng Ah Yat Abalone Việt Nam là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất trong chuỗi Nhà hàng Ah Yat Abalone bao gồm hơn 20 nhà hàng nằm rải rác tại Châu Á chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa như vây, bào ngư, lưới nhạn và các món đặc sản cũng như các món cao khác Những món ăn đẳng cấp với hương vị đặc trưng được chế biến một cách tỉ mỉ và khéo léo bởi các đầu bếp đến từ Hồng Kông.

Tọa lạc tại khu đô thị đẳng cấp nhất Ciputra Hanoi, với không gian thoáng đãng nhìn ra sân golf, du khách sẽ có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên và không khí trong lành.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 16Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Ah Yat Abalone Seafood Restaurant

Địa chỉ: Ciputra Club, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 3743 1222

7. NHÀ HÀNG JAFA

Nếu bạn muốn ăn ở một nơi lãng mạn và hiện đại, bạn sẽ hài lòng với nhà hàng JAFA. Nhà hàng tọa lạc tại Clubhouse của tòa nhà G3 với view đẹp nhìn ra bể bơi. Nhà hàng JAFA sẽ làm hài lòng quý khách khi cần thư giãn. Thực đơn gọi món đa văn hóa sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi người. Thực đơn chính rất thú vị, phong phú và có thể thay đổi liên tục với sự kết hợp của các nguyên liệu thực phẩm tươi ngon nhất theo mùa. Thức ăn được phục vụ tại bàn một cách tinh tế và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của JAFA được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt. Danh sách các loại rượu có sẵn cũng như nhạc sống sẽ thu hút mọi người đến đây.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 17

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Nhà hàng JAFA

Địa chỉ: The Club House, tòa nhà G3

Điện thoại: (024) 3758 2400

7.1. Red Apron Fine Wines & Spirits

Kể từ ngày 15/04/2014, Red Apron Fine Wines & Spirits chính thức mở cửa phục vụ cư dân Ciputra với danh sách các loại rượu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Với hơn 1.000 loại rượu vang và rượu mạnh
  • Từ 200 nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới
  • Từ hơn 15 quốc gia trên toàn cầu
  • Từ các thương hiệu nổi tiếng của các doanh nghiệp nấu rượu truyền thống.
  • Tiệc rượu (rượu riêng, hội thảo…)
  • Quà tặng cho tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, Tết và Năm mới
  • Ly và các phụ kiện của Rượu từ các thương hiệu nổi tiếng.

HỆ THỐNG ẨM THỰC PHONG PHÚ TẠI KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA 18Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Red Apron Fine Wines & Spirits

Địa chỉ: Tòa nhà E, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 3743 0743

7.2 Nhà hàng Cẩm Chân

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Nhà hàng Cẩm Chân

Địa chỉ: Số 05, Shophouse, E4 – E5, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 37.589.056

BBQ Chiken

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

gà nướng

Địa chỉ: Số 03, Shophouse, Tòa nhà E4 – E5, Ciputra Hanoi

Điện thoại: (024) 37.588 935

Qúy khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị Ciputra Hà Nội xin mời xem tại đây: https://ciputrahanoi.info

 

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading