8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

Cho thuê căn hộ the Manor với những chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Cho thuê căn hộ the Manor với những chính sách ưu đãi hấp dẫn 

The Manor được biết đến là một trong những khu chung cư được săn đón nhất hiện nay bởi vị trí đắc địa cùng với chế độ an sinh tốt. Hiện nay các thông tin cho thuê căn hộ The Manor cũng được mọi người quan tâm và để ý nhiều hơn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu để chọn nơi sinh hoạt lý tưởng hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Meeyland .

Vị trí địa lý của The Manor

Khu chung cư The Manor
Khu chung cư The Manor

Cho thuê căn hộ The Manor đang là những thông tin được săn đón nhất hiện nay bởi khu chung cư này có được một vị trí vô cùng đắc địa thuận lợi cho cư dân sinh sống. The Manor là một khu đô thị trẻ sầm uất và đang trên đà phát triển mạnh, chính vì thế mà cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với những trung tâm mua sắm, dịch vụ và giải trí cao cấp, sang trọng. Nếu bạn có nhu cầu  mua bán nhà đất có thể tham khảo địa chỉ mua bán nhà đất Meeyland tại: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat

Tiện ích của khu chung cư The Manor

The Manor được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp, điều đó có thể khiến mọi người hình dung được những tiện ích phục vụ đời sống của cư dân được trang bị đầy đủ nhất. Một số tiện ích không thể bỏ qua tại đây như:

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: Hệ thống spa, thẩm mỹ viện hay những tiệm làm nails đều được xây dựng kiến thiết theo kiến trúc hiện đại nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong khu chung cư.
  • Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối: Với những trang thiết bị quan sát hiện đại và liên tục được theo dõi sửa chữa chính vì thế mà cuộc sống của bạn luôn được đảm bảo an toàn 24/24 và nếu có phải đi công tác xa dài ngày bạn cũng có thể yên tâm về căn hộ của mình vẫn được bảo vệ.
  • Siêu thị: Hệ thống siêu thị mini có ngay dưới tòa chung cư đảm bảo cung cấp những nhu yếu phẩm tốt nhất và thuận tiện nhất.
  • Hầm đậu xe: thông thoáng, rộng rãi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hộ dân cũng như vị khách vãng lai bất ngờ.
Toàn cảnh khu chung cư cao cấp The Manor
Toàn cảnh khu chung cư cao cấp The Manor

Mặt bằng dự án khu chung cư The Manor

Tổng quan về khu chung cư The Manor được thiết kế rất thông minh và được bài trí một cách khoa học và hợp lý nhất. Có tất cả 426 căn hộ và được nhà thầu để ý đến từng chi tiết chính vì thế các căn hộ đều cho thấy được sự thông thoáng, mang tính phong thủy tốt cho chủ căn hộ. Có 2 loại căn hộ là căn hộ 2pn và 3pn tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn được một căn ưng ý thuận tiện nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi của The Manor hãy liên hệ đến Meeyland. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn những chính sách dịch vụ Cho thuê căn hộ The Manor tốt nhất, hợp lý nhất.

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading