8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

BIỆT THỰ KHU G

BIỆT THỰ KHU G

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ BIỆT THỰ DÃY G KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

Biệt thự Ciputra được thiết kế thành 1 quần thể cao cấp, khu đô thị Nam Thăng Long được chia làm nhiều khu khác nhau. Mỗi khu sẽ có đặc trưng khác nhau về vị trí, diện tích đất và kiến trúc. Để quí khách biết rõ hơn trong quá trình tìm mua và bán biệt thự tại Ciputra trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về Biệt thự Ciputra khu G và đánh giá tổng quan về khu này.

Biệt thự Ciputra khu G thuộc giai đoạn 1 của khu đô thị Ciputra  nằm ngay đầu khu đô thị Nam Thăng Long nếu quí khách di chuyển từ đường Lạc Long Quân vào đường Nguyễn Hoàng Tôn thì ngay cổng đầu tiên bên tay phải lối đi vào khu đô thị Nam Thăng Long sẽ là Biệt thự Ciputra khu G. Biệt thự khu G gồm có các dãy sau:

BIỆT THỰ CIPUTRA DÃY G1

Biệt thự Ciputra dãy G1 là một khu gồm hai dãy biệt thự quay lưng vào nhau, dãy phía ngoài đường chính có hướng Tây Tây Bắc và dãy đường nội bộ có hướng Đông Đông Nam. Diện tích trung bình của Biệt thự Ciputra dãy G1 vào khoảng trên 300m2.

Biệt thự Ciputra dãy G1 nằm ngay gần cổng vào nên với một số người thích sự yên tĩnh thì đây không hẳn là lợi thế. Dãy phía sau là hướng Đông Đông Nam nhìn ra phía Hồ Tây nhưng bị chắn bởi các nhà chung cư cao tầng nhưng khá thoáng mát và yên tĩnh.

BIỆT THỰ CIPUTRA DÃY G6

BIỆT THỰ KHU G 3

Biệt thự Ciputra dãy G6 này tiếp nối Ciputra dãy G1 và được ngăn cách nhau bằng một con đường. Dãy này cũng gồm hai dãy quay lưng vào nhau nhưng có diện tích nhỏ hơn khoảng từ 150m2 tùy từng vị trí. Về hướng thì dãy G6 cũng có hai hướng chính là Tây Tây Bắc và Đông Đông Nam.

BIỆT THỰ CIPUTRA DÃY G9 VÀ G10

BIỆT THỰ KHU G 4

Biệt thự Ciputa dãy G9 và G10, hai dãy biệt thự này có vị trí khá tương đồng nằm trên cùng một đường thẳng nhìn ra đường chính và cùng nhìn sang trường Quốc tế UNIS ( United Nation International School ). Trước đây khi chưa thông cầu Nhật Tân – đường Võ Chí Công thì ngay mặt đường Lạc Long Quân có một lối vào khá ồn nhưng hiện tại dãy G9 và G10 lại khá yên tĩnh vì cổng này bị ngược đường nên ít người đi hơn.

Trên đây là tổng quan về Biệt thự Ciputra khu G thuộc khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội. Với chút ít thông tin này có thể cũng phần nào giúp quí khách đánh giá được đúng giá trị và mong muốn căn biệt thự mình dự định mua tại Ciputra.

Quý khách có nhu cầu mua bán và thuê biệt thự Ciputra khu G xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết.

Xem chi thiết biệt thự khu D tại đây: https://ciputrahanoi.info/biet-thu-khu-d

Xem chi thiết biệt thự khu Q tại đây: https://ciputrahanoi.info/biet-thu-khu-q

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading