8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

BIỆT THỰ KHU C

BIỆT THỰ KHU C

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ BIỆT THỰ DÃY C KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

Biệt thự khu C Ciputra Tây Hồ thuộc giai đoạn 1 của dự án, tọa lạc gần trục đường huyết mạch của thành phố Hà Nội cách trục chính Võ Chí Công 0,5 km, Hồ Tây chỉ 01 km. Biệt thự dãy C được bao quanh bởi nhiều cây xanh, trường quốc tế Unis, Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Ciputra, Hanoi Academy và 4 tòa nhà chung cư của giai đoạn 1 là G02, G03, E04 và E05 với 04 cổng vào vô cùng thuận lợi tại Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn. Có thể nói khu C của dự án nằm giữa khu đô thị, dọc tuyến đường đôi có thể nói là con đường xương sống của cả khu đô thị Nam Thăng Long để đến từng phân khu của dự án.

Vậy quí vị hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng khu nhà của dãy biệt thư C Ciputra để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định thuê, mua và bán biệt thự Ciputra;

Mời quí khách hàng xem thêm biệt thự cho thuê tại đây

BIỆT THỰ DÃY C1 CIPUTRA TÂY HỒ

 

BIỆT THỰ KHU C 5

Biệt thự Ciputra khu C1

Biệt thự Ciputra dãy C1 có hình chữ L tiếp giáp với ngã ba của trục đường chính của khu đô thị. Mặt nhìn sang dãy D4 về hướng Hồ Tây có diện tích thiết kế khoảng trên 300m2 một căn và có hướng của chính là hướng Đông Đông Nam. Mặt tiếp giáp với đường chính nhìn sang trường Hà Nội Academy có diện tích khoảng 198m2 và có hướng của chính là hướng Nam ghé Tây.

Phía sau của dãy Ciputra dãy C1 mặt đường chính là dãy biệt thự liền kề rộng 126m2 đường nội nhìn sang dãy C4 có hướng Bắc ghé Đông.

BIỆT THỰ DÃY C2 CIPUTRA TÂY HỒ

 

BIỆT THỰ KHU C 6Biệt thự Ciputra khu C2

Biệt thự Ciputra dãy C2 cũng nằm dọc trục đường lớn và bố trí các biệt thự nối tiếp nhau tạo thành hình chữ L gần như phản chiếu qua gương của dãy C1. Các căn mặt đường chính nhìn sang chung cư Ciputra E3, và E4 có diện tích 198m2 có hướng Nam ghé Tây. Dãy ôm sát mặt đường chính nhìn sang dãy T1 có diện tích hơn 300m2 và có hướng của chính là Tây ghé Bắc. Các căn phía trong đường nội bộ cũng có diện tích 126m2 chủ yếu là hướng Đông ghé Bắc và một vài căn là hướng Đông ghé Nam.

BIỆT THỰ DÃY C3 CIPUTRA TÂY HỒ

Biệt thự Ciputra dãy C3 có số lượng biệt thự ít nhất chỉ khoảng 6 căn nằm ở giữ khu C có hướng Tây ghé Bắc.

BIỆT THỰ DÃY C4 CIPUTRA TÂY HỒ

 

BIỆT THỰ KHU C 7

Biệt thự Ciputra khu C4

Biệt thự Ciputra dãy C4 nằm ở lõi của khu C gồm hai dãy quay lưng vào nhau và các mặt của dãy C4 đều là đường nội bộ. Mỗi lô biệt thự liền kề ở dãy này có diện tích là 126m2 hướng Tây Nam, dãy diện tích 198m2 có hướng Đông Bắc..

BIỆT THỰ DÃY C5 CIPUTRA TÂY HỒ

Biệt thự Ciputra dãy C5 có thể được xem là một dãy biệt thự đẹp nhất khu biệt thự Ciputra với lý do về kiến trúc khá khoáng đạt,các phòng bố trí hài hòa, mặt trước là đường nội bộ rất yên tĩnh, mặt sau là hồ điều hòa của cả dự án. Diện tích các căn biệt thự của dãy C5 rộng khoảng 217m2 hướng Nam ghé Tây

BIỆT THỰ DÃY C7 CIPUTRA TÂY HỒ

BIỆT THỰ KHU C 8

Biệt thự Ciputra khu C7

Biệt thự Ciputra dãy C7 nằm dọc trục đường nhánh của dự án có diện tích thuộc dạng lớn nhất khu C khoảng gần 330m2 có hướng của vào là hướng Đông ghé Nam và Đông Nam tùy thuộc vào từng vị trí. Mặt sau là hồ điều hòa của dự án nên khá thoáng mát.

Trên đây là tổng quan về biệt thự Ciputra khu C, trong quá trình quí khách tìm hiểu thông tin mua bán biệt thự Ciputra khu C nến quí khách cần tư vấn thêm thông tin xin gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp.

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading