8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

NHỮNG NÉT SANG TRỌNG TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ CIPUTRA HÀ NỘI

NHỮNG NÉT SANG TRỌNG TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ CIPUTRA HÀ NỘI

Những  đinh nghĩa về một không gian sống đẳng cấp được hãng tư vấn bất động sản Christie’s International Real Estate (Mỹ) thử nghiệm bao gồm sở thích, thói quen của giới thượng lưu Mỹ cũng như trên toàn thế giới khi chọn nơi để sống – Khu đô thị thỏa mãn những định nghĩa về một không gian sống siêu sang bậc nhất tại Việt Nam.

Theo điều tra từ một nhóm khách hàng giàu có bậc nhất thì “sự sang trọng, đẳng cấp” có đến mười định nghĩa làm trọn vẹn khái niệm “luxury”. Đối với tầng lớp thượng lưu, không gian sống không nhất thiết phải ở vị trí trung tâm bởi họ quan tâm đến môi trường, cảnh quan và sẵn sàng chi trả cao cho một nơi ở đáp ứng những tiêu chí này.

Một không gian sống siêu sang là sống “có ý thức với xã hội”, chan hòa, thân thiện với môi trường tự nhiên, là điều kiện sống lý tưởng dành cho nhiều thế hệ của một gia đình. Sự hạng sang còn là cuộc sống tiện lợi, có đầy đủ mọi dịch vụ xứng tầm cho chủ nhân, tôn trọng sự riêng tư tuyệt đối, nâng niu giá trị tinh thần cho con người. Điều quan trọng là sự “dư dả”, là chất lượng sống thực thụ.

Căn hộ Ciputra Hà Nội như một điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam về một không gian sống thỏa mãn những định nghĩa của giới thượng lưu. Giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị Ciputra được đánh giá là “khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.

 

NHỮNG NÉT SANG TRỌNG TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ CIPUTRA HÀ NỘI 2

Khu đô thị Ciputra – Không gian xanh ngập tràn
Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km, Khu đô thị đã tạo ra một thế giới hoàn toàn tách biệt. Khu đô thị được thiết kế theo kiến trúc của thành phố với những tòa căn hộ và biệt thự sang trọng

Tại Căn hộ Ciputra, người già có không gian riêng để tập dưỡng sinh. con nít thỏa sức , nô đùa và tự do khám phá thiên nhiên trong không gian vui chơi rộng lớn. Gia đình, bạn bè có thể cùng nhau tổ chức nhưng bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên ngôi nhà của mình.

Căn hộ Ciputra đủ rộng lớn cho sự đoàn tụ của tất cả các thành viên trong gia đình, nhưng mỗi người cũng có thể tìm thấy cho mình một góc nhỏ riêng tư. Bất kỳ lúc nào, mỗi người cũng có thể vừa thư thái đọc sách vừa uống trà và ngắm khung cảnh thơ mộng.

Khu đô thị Ciputra Hà Nội– hạng sang từ dịch vụ và tiện ích xứng tầm
Cư dân định cư tại căn hộ Ciputra tận hưởng một cuộc sống cao cấp 5 sao với đầy đủ tiện ích và dịch vụ xứng tầm. Dự án được xây dựng như một thành phố thu nhỏ với hạ tầng tiện ích chất lượng cao như trường học quốc tế

Ở căn hộ Ciputra, chủ đầu tư còn vận hành Dịch vụ xe cao cấp, phục vụ riêng cho nhu cầu di chuyển đi lại hàng ngày của cư dân. Mới đây, một spa cao cấp chuyên sử dụng công nghệ chăm sóc trị liệu tiên tiến nhất trên thế giới cũng được khai trương tại Almaz, hướng tới phục vụ nhu cầu chăm nom sức khỏe và làm đẹp an toàn, hiệu quả cho những nữ chủ nhân biệt thự sang trọng nơi đây.

Căn hộ Ciputra Hà Nội – Đề cao sự riêng tư, biệt lập
Tại căn hộ Ciputra, an toàn là một trong những tiêu chuẩn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. có các chốt bảo vệ cùng hệ thống camera từ ở vòng ngoài và các nhân viên an ninh túc trực tuần tra 24/24 vòng trong.

Khu đô thị Ciputra tách biệt hoàn toàn khỏi những khói bụi, ô nhiễm của phố thị xô bồ. Dự án dành riêng 15 ha cho không gian xanh và mặt nước mang lại không gian thừa hưởng lành, thanh bình bậc nhất. Mỗi biệt thự đều có riêng một khu vườn nhỏ ở phía trước và một khúc sông phía sau nhà mình. Địa thế biệt lập khiến cho chủ nhân thoải mái tự do trong không gian sống của mình.

Có hơn 10 định nghĩa khác nhau về một không gian sống hạng sang, nhưng có lẽ tựu chung lại, siêu sang phải khơi nguồn và nuôi dưỡng hạnh phúc cho mỗi gia đình. Căn hộ Ciputra Hà Nội là nơi hiện hữu những giá trị trọn vẹn mà biết bao cư dân Hà thành đang tìm kiếm.

Đây chính là nơi lý tưởng dành cho bạn và gia đình khi chọn thuê căn hộ Ciputra Hà Nội tại đây có rất nhiều dịch vụ tiện ích và không gian xanh giúp cho quý khách có không gian thư giãn hoàn hảo.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn về căn hộ và đi xem những căn hộ đẹp nhất tại Ciputra với giá cả hợp lý. Hotline: 0963958066

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading