8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

3 YẾU TỐ GIÚP KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA HÀ NỘI THÀNH ĐÔ THI NỔI BẬT SUỐT 20 NĂM

3 YẾU TỐ GIÚP KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA HÀ NỘI THÀNH ĐÔ THI NỔI BẬT SUỐT 20 NĂM

Bên cạnh ưu thế về vị trí, tiện ích, cảnh quan, khu đô thị Ciputra Hanoi còn ghi dấu ấn nhờ quy hoạch đồng bộ, quản lý chuyên nghiệp…

Quy hoạch đồng bộTheo đại diện chủ đầu tư Ciputra Hanoi, quy hoạch đô thị đóng vai trò quan trọng bởi chỉ một chi tiết nhỏ được sắp xếp thiếu hợp lý sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người. Bởi vậy, Ciputra Hanoi được phát triển theo mô hình đô thị “all in one”, trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu.Các chuyên gia đánh giá, không chỉ giảm ùn tắc giao thông, các khu dự án có tiện ích khép kín như Ciputra sẽ góp phần giảm gánh nặng cho khu trung tâm Hà Nội đang ngày càng trở nên đông đúc. Ngay trong khu đô thị có đầy đủ tiện ích, từ trung tâm thương mại, giải trí đến trường học, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Bên cạnh đó, chất lượng không khí và môi trường sống tại khu đô thị xanh sẽ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tiện ích khu đô thị Ciputra
Mua Ban & cho thue nha, biet thu, can ho Ciputra Ha Noi

Vận hành theo chuẩn mực

Để đảm bảo dịch vụ và chất lượng sống cho cư dân, Ciputra có Ban quản lý Công sản (do đơn vị nước ngoài quản lý) chuyên trách. “Nếu như quy hoạch khu đô thị là phần cứng thì quản lý vận hành chính là phần mềm của khu đô thị. Bên cạnh các yếu tố “cứng” như kỹ thuật, chúng tôi luôn chú ý tới các yếu tố “mềm” là con người, đội ngũ”, bà Đinh Thị Thu Hà – Phụ trách quản lý vận hành công sản Ciputra Hà Nội chia sẻ.

Theo bà Hà, tại Ciputra, tiêu chí hàng đầu đặt ra với đội ngũ quản lý công sản là sự chuyên nghiệp và chuẩn mực. Đơn vị có quy chuẩn rõ ràng tới từng vị trí như kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan, lễ tân hay bảo vệ để đảm bảo những trải nghiệm, dịch vụ tốt cho khách hàng.

“Không chạy theo tăng trưởng nóng, chủ đầu tư Ciputra đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng bộ trên toàn khu đô thị từ đội ngũ nhân sự ổn định, phát triển bền vững với tinh thần luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lúc mọi nơi”, bà Hà khẳng định.

Chuẩn mực sống hiện đại tại Ciputra
Mua Ban & cho thue nha, biet thu, can ho Ciputra Ha Noi

Ưu tiên khách hàng

Theo đại diện Ciputra, các chủ đầu tư luôn đưa tiêu chí khách hàng là trọng tâm vào chiến lược hoạt động nhưng không phải ai cũng làm được bởi bài toán lợi nhuận. Nhiều dự án không đạt yêu cầu như thiết kế, các tiện ích cũng được thu hẹp đáng kể, không tính đến nhu cầu của khách hàng.

“Chúng tôi không ngừng nâng cấp sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm tốt và phù hợp cho khách hàng luôn mong muốn hướng tới cuộc sống văn minh, đẳng cấp”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Với Ciputra Hanoi, mỗi sản phẩm mới tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ, cập nhật những xu hướng hiện đại trên thế giới cộng với sự am hiểu về điều kiện sinh hoạt, khí hậu Việt Nam. Mới đây, chủ đầu tư cũng tung ra các biệt thự Grand Gardenville và căn hộ The Link 345, thiết kế sang trọng nhưng tối giản, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Chính nhờ vào 3 yếu tố trên giúp khu đô thị Ciputra Hà Nội là khu đô thị cao cấp và hiện đại nhất. Vậy bạn và gia đình còn chờ gì nữa hãy lựa chọn Thuê căn hộ Ciputra tại: https://ciputrahanoi.info/can-ho-thue/

hoặc Biệt thự Ciputra  Hà Nội tại: https://ciputrahanoi.info/biet-thu-ciputra-cho-thue

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading