8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Khoảng giá cần tìm From to

Compare Listings

CĂN HỘ CIPUTRA BÁN

Căn hộ Ciputra Tay Ho là khu đô thị cao cấp tại Hà Nội, là một trong những dự án Bất động sản trọng điểm được chủ đầu tư nước ngoài đầu tư. Hiện trong khu Ciputra có 9 tòa căn hộ cao cấp. Với lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng dịch vụ Khu đô thị Nam Thăng Long, hệ thống an ninh rất tốt là nơi được nhiều người nước ngoài lựa chọn sinh sống.

Chung cư cao cấp Ciputra có 12 tòa được chia thành 4 giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1: Tòa G2, G3
  • Giai đoạn 2: Tòa E4, E5, E1
  • Giai đoạn 3: Tòa P1, P2
  • Giai đoạn 4: Tòa L1, L2, L345
Bang-gia-thue-can-ho-ciputra-2

Thiết kế căn hộ trong Ciputra

Các căn hộ tại Ciputra được thiết kế từ 3 đến 5 phòng ngủ, bố trí hợp lý, nội thất đẹp, hiện đại  không gian thoáng mát, phù hợp cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Xem thêm các căn hộ Ciutra hiện đang cho thuê: https://ciputrahanoi.info/can-ho-thue

Thiết kế căn hộ diện tích 114m2 tòa L

ca-n-ho-vinhomes-ruby-du-a-n-vinhomes-qua-n-9

Thiết kế căn hộ diện tích 145m2 tòa P

thiet-ke-noi-that-phong-khach-tai-du-an-chung-cu-ciputra

Vị trí đắc địa của khu chung cư cao cấp Ciputra

Chung cư Ciputra Hà Nội có vị trí lý tưởng sát với ủy ban nhân dân quận Tây Hồ và nối liền từ đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Nguyên Giáp từ Nhật Tân đi sân bay Nội Bài, với khoảng cách rất cận kề Sông Hồng và hồ Hồ Tây lịch sử, dễ dàng đi và đến với khu trung tâm thương mại của thủ đô Hà nội.

Tất cả chúng ta đều phải thừa nhận khu đô thị Ciputra có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, đặc biệt là dự án rất gần Hồ Tây với diện tích mặt nước xấp xỉ 500 ha và bao quanh dự án là hệ thống sông Hồng điều đó mang lại sự mát mẻ, sạch sẽ cho không gian sống tại khu đô thị. Tiếp đó là hệ thống đường giao thông giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như ra ngoại thành rất đơn giản và thuận tiện. Khu đô thị Ciputra tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch.

Mua Ban & cho thue nha, biet thu, can ho Ciputra Ha Noi

Không gian bao quanh bởi những vườn cây xanh có cảnh quan tuyệt đẹp, sân chơi trẻ em, sân Golf và các dịch vụ hiện đại như Ciputra Mall Hà  Nội, trường UNIS, mầm non, trung tâm thương mại, bể bơi , Spa, bãi đậu xe, an ninh 24h …. mang lại không gian lý tưởng và thuận tiện cho việc thư giãn và giải trí với gia đình và bạn bè.

Dịch vụ phục vụ cho cư dân tại đây đã hoàn thiện với nhiều loại dịch vụ như trường quốc tế, ngân hàng, nhà hàng, hiệu thuốc, công ty du lịch, quán café…Cùng với đội ngũ hùng hậu công nhân cắt tỉa hoa, cây cảnh đảm bảo làm đẹp về cảnh quan không những khu vực trung của khu đô thị mà còn đến tận từng căn biệt thự của các gia đình.

Một số lượng lớn công nhân làm việc thường ngày trong khu đô thị có nhiệm vụ xử lý rác thải, cống ngầm đảm bảo luôn sạch và đáp ứng tiêu chuẩn môi trường cho khu dân cư.

Phòng ngủ: 2Bath: 1m2: 58

Căn Hộ

Phòng ngủ: 2Bath: 1m2: 58

Căn Hộ

16$/tỷ
Bán căn hộ 267m2 tòa L1 Ciputra Hà Nội 2

Phòng ngủ: 4Phòng tắm: 3

Căn Hộ

16$/tỷ

Phòng ngủ: 4Phòng tắm: 3

Căn Hộ

200,000$
Bán căn hộ 3 phòng ngủ 145m2 tại tòa P1- Ciputra, tầng cao. 3

Phòng ngủ: 3Phòng tắm: 2m2: 145

Căn Hộ

200,000$

Phòng ngủ: 3Phòng tắm: 2m2: 145

Căn Hộ