8 Sáng tới 6 Chiều

Tất cả các ngày

Khu Đô Thị Ciputra

Tây Hồ, Hà Nội

0963 958 066

[email protected]

Compare Listings

KHƠI NGUỒN MẠCH SỐNG THỊNH VƯỢNG TẠI BIỆT THỰ GRAND GARDENVILLE

KHƠI NGUỒN MẠCH SỐNG THỊNH VƯỢNG TẠI BIỆT THỰ GRAND GARDENVILLE

DỰ ÁN NÀY KHÔNG CHỈ LÀM SAY LÒNG KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ ĐẦU TƯ BỞI NHỮNG TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ CAO CẤP, THƯỢNG LƯU, BIỆT THỰ GRAND GARDENVILLE TỌA LẠC TẠI VỊ TRÍ HẤP DẪN KHI NẰM TRONG QUY HOẠCH KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA, GẦN HỒ TÂY LỘNG GIÓ VÀ NẰM GIỮA TUYẾN ĐƯỜNG VÕ CHÍ CÔNG, VÀNH ĐAI 2 VÀ PHẠM VĂN ĐỒNG… ĐÂY CHÍNH LÀ MỘT CHỐN AN CƯ SANG TRỌNG, THANH BÌNH KHIẾN NHIỀU NGƯỜI PHẢI AO ƯỚC. ĐÂY LÀ DỰ ÁN NẰM TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY.

 Điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị khác biệt của Grand GardenVille Ciputra không thể không kể đến không gian sống xanh trong, mát lành khi chủ đầu tư lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo trong việc xây dựng, thiết kế cảnh quan, môi trường. Giữa phố phường nhộn nhịp, tấp nập, bạn và gia đình chẳng cần đi đâu xa để được tận hưởng không gian mát lành, trong trẻo ngay giữa lòng Hà Nội. Khách hàng cũng có thể dễ dàng được cảm nhận một cuộc sống an nhiên thực thụ, sắc xanh tươi mới, không khí thoáng đãng, dễ chịu cùng ban công ngập tràn sắc màu. Tất cả dường như hội tụ làm nên một vẻ đẹp rất riêng của Grand GardenVille.
KHƠI NGUỒN MẠCH SỐNG THỊNH VƯỢNG TẠI BIỆT THỰ GRAND GARDENVILLE 2

Không chỉ có vậy, thiết kế biệt thự được hướng theo kiến trúc mở để tất cả các phòng trong biệt thự đều đón được ánh sáng tự nhiên, tạo sự giao thoa, gần gũi giữa thiên nhiên và con người. Thiết kế kiến trúc của từng căn biệt thự là sự tích hợp của nét tối giản, thanh lịch, tinh tế hiện đại trong từng chi tiết, cộng hưởng với sự lịch lãm, sang trọng mang đẳng cấp thượng lưu.

Biệt thự Grand GardenVille mang tới đa dạng các phong cách thiết kế, phù hợp với sở thích, phong cách của từng chủ nhất. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến đó chính là thiết kế hiện đại, mang hồn của Châu Âu cổ điển. Ở đó vừa phảng phất nét hoài niệm của Châu Âu cổ kính nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch của nhip sống hiện đại.

Nổi bật nhất phải kể đến thiết kế những mái vòm đặc trưng của phong cách châu Âu, kết hợp cùng những gam màu trầm, trang nhã, tinh tế. Cùng với đó là sự hài hòa trong việc lựa chọn và sắp xếp nội thất nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, mang phong cách khác biệt.

Cuộc sống của cư dân tại biệt thự Grand GardenVille Ciputra càng trở nên hấp dẫn hơn khi nơi đây được hưởng trọn luồng khí mát lành từ hồ Tây – lá phổi xanh của thành phố Hà Nội. Lựa chọn sinh sống tại biệt thự Grand Garden Ville khách hàng có thể thư giãn ngay tại chính căn hộ của mình, khi chỉ cần phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng, thu trọn vào tầm mắt những bãi cỏ xanh trải dài, hồ nước trong xanh, là sân golf rộng lớn.

Chắc chắn, chỉ có những chủ nhân mang đẳng cấp thượng lưu, sở hữu triết lý sống hiện đại, rõ ràng, coi trọng giá trị cuộc sống mới có thể nhìn ra những giá trị sống đích thực mà biệt thự Grand GardenVille Ciputra mang lại.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, ngày 29/10/2017 biệt thự Grand GardenVille Ciputra sẽ chính thức được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chiết khấu 1% cho khách thanh toán ngay 50% khi ký hợp đồng, áp dụng cho sự kiện mở bán chính thức ngày 25/11/2017.

Đặc biệt, chương trình Lucky Draw dành cho các khách hàng ký hợp đồng mua biệt thự và thanh toán 30% giá trị biệt thự đến ngày 25/11/2017. Giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 01 Giải nhất – Gói nội thất trị giá 555 triệu.

Điều kiện áp dụng: Khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán 30%. Giải thưởng không được khấu trừ vào giá bán

NovaWorld Phan Thiết được xây dựng theo mô hình quần thể nghỉ dưỡng đa chức năng mang tầm đẳng cấp Quốc tế, với nhiều phân khu hội tụ tinh hoa kiến trúc và văn hóa thế giới. Các sản phẩm nghỉ dưỡng cũng đa dạng như Nhà phố, Biệt thự nghỉ dưỡng, Shophouse, Condotel , Khách sạn… Tập đoạn Novaland còn nổi tiếng với  các dự án đẳng cấp quốc tế khách như Aqua City dự án được coi là một đại đô thị sinh thái, hay Nova world Hồ Tràm, Novahills Mũi Né.

Related posts

Thăm quan căn hộ mẫu Sunshine Golden River Ciputra có gì đặc biệt

Dự án Sunshine Golden River được chủ đầu thư khai trương căn hộ mẫu vào Ngày...

Continue reading

Có nên mua Sunshine Golden River không?

Có nên mua Sunshine Golden River không? Vì sao? Dự án Sunshine Golden River là căn hộ...

Continue reading

Cập nhật tiến độ thi công của dự án Sunshine Golden River

Cập nhất Tiến độ mới nhất của dự án cao cấp Sunshine Golden River năm 2022....

Continue reading